Tiệc liên hoan đóng vai trò quan trọng trong việc gắn kết các thành viên của một tổ chức, doanh nghiệp trong một số trường hợp cũng là dịp đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của đơn vị. Vì lẽ đó, người phụ trách tổ chức cần chú trọng vào sự tỉ mỉ, chỉn chu để mang lại một bữa tiệc hoàn hảo, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình.
Nhưng quan trọng hơn hết, bạn cần phải có sự tính toán khéo léo, cân đo đong đếm đầy đủ các yếu tố sao cho chất lượng tương xứng với khả năng tài chính của tổ chức, tiết kiệm ngân sách mà hiệu quả là tiêu chí hàng đầu. Hãy lưu ý 5 điều sau đây:
Xác định chính xác số lượng người tham gia
Xác định số người tham gia tiệc liên hoan sẽ vô cùng quan trọng để tiết kiệm ngân sách. Điều này giúp bạn tránh dư thừa số lượng món ăn, dẫn đến lãng phí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động sắp xếp bàn ghế và không gian tiệc phù hợp với số lượng người tham dự.
Chọn nhà hàng phù hợp về quy mô và tính chất
Lựa chọn khéo léo là hãy tìm kiếm những nhà hàng tổ chức liên hoan có không gian và quy mô phù hợp với số lượng khách tham dự và tính chất bữa tiệc. Nếu bạn chọn những nơi quá rộng lại không sử dụng hết không gian sẽ gây ra cảm giác bị loãng, mọi người thiếu tập trung và thiếu gắn kết với nhau, lại lãng phí ngân sách. Ngược lại, ở nơi chật hẹp sẽ gây cảm giác tù túng, khó chịu, không thoải mái đi lại.
Bên cạnh đó, thông thường những bữa tiệc liên hoan thân mật thì nên chọn các nhà hàng tổ chức có không khí thoải mái, rộng rãi không cần quá sang trọng, đắt đỏ mà chỉ cần sự tinh tế, thanh tao khơi dậy sinh khí hài hòa.
Thực đơn không cần quá xa xỉ mà tập trung vào chất lượng
Một món ăn được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản, quen thuộc nhưng phá cách chế biến với hương vị độc đáo, thơm ngon cũng đủ sức hấp dẫn, lôi cuốn thực khách. Vì thế, bạn không cần thiết phải chọn thực đơn từ những món nguyên liệu xa xỉ đắt tiền mà chỉ cần chọn một nhà hàng tổ chức liên hoan có thế mạnh về ẩm thực. Khi đó, bạn có thể chọn những món đặc sản nổi tiếng của nhà hàng để đưa vào thực đơn để tạo sự ấn tượng mà vẫn tiết kiệm ngân sách phù hợp.
Trang trí tinh tế không cần quá cầu kì
Khâu trang trí thường sẽ tốn khá nhiều chi phí khi tổ chức tiệc liên hoan. Thông thường, bạn có thể thuê các đơn vị tổ chức sự kiện trang trí tiệc. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm bằng cách huy động nhân sự nội bộ công ty hỗ trợ phần trang trí. Không cần quá cầu kì, chỉ cần đảm bảo thể hiện được ý tưởng chủ đạo của bữa tiệc và mang dấu ấn nhận diện đặc trưng của tổ chức.
Sử dụng tiện ích đi kèm từ dịch vụ trọn gói tại các nhà hàng để có giá ưu đãi
Tiệc liên hoan thường sẽ đi kèm với các hoạt động văn nghệ, ca hát. Thay vì phải thuê dịch vụ bên ngoài hoặc di chuyển địa điểm, hãy tìm những nhà hàng tổ chức liên hoan có đầy đủ các tiện ích đi kèm như phòng Karaoke để mọi người có thể cùng nhau thưởng thức âm nhạc, văn nghệ. Đây là một cách tiện cả đôi đường và bạn cũng có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí cho tổ chức.
Nhà hàng tổ chức liên hoan Vạn Lộc Phát – Điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp
Là thiên đường ẩm thực nổi tiếng với những món ăn đặc sắc mang đậm thương hiệu trứ danh Bình Dương, Vạn Lộc Phát là nhà hàng tổ chức liên hoan được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội, ẩm thực chất lượng và chi phí hợp lý.
Tại Vạn Lộc Phát, quý đối tác có thể tìm thấy một không gian lý tưởng rộng rãi, thoáng đãng để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, tất niên. Bên cạnh đó, Vạn Lộc Phát sở hữu thế mạnh ẩm thực với một hệ thống thực đơn những món ăn đặc sắc đã nổi tiếng Bình Dương hơn một thập kỷ.
Từ những nguyên liệu quen thuộc không hề đắt đỏ nhưng với bàn tay khéo léo, kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ đầu bếp cùng các công thức tẩm ướp bí truyền, Vạn Lộc Phát sẽ chinh phục bạn bằng hương vị ẩm thực độc đáo, mới lạ như Đệ nhất Heo tộc quay lu chặt mẹt, Gà Đông Tảo hầm sâm, Xôi Le Le + Hầm Sâm, Vịt cỏ nướng lu sa tế, Thỏ rừng lai nuôi nướng lu mắm nhĩ… Mỗi món ăn tại Vạn Lộc Phát đều sẽ mang lại những cung bậc hương vị khác nhau, hội tụ đầy đủ sự đậm đà, tinh tế từ chất lượng đến phong cách bày trí.
Bên cạnh đó, nhằm tiết kiệm chi phí và mang lại những dịch vụ tiện ích trọn gói đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý đối tác, nhà hàng chức liên hoan Vạn Lộc Phát có sẵn những phòng VIP sang trọng với sức chứa từ vài chục lên đến 100 khách để quý đối tác có thể tổ chức tiệc nội bộ riêng tư trong không gian ấm cúng, thân mật. Các phòng còn được trang bị hệ thống karaoke tiện lợi giúp bạn có thể tổ chức cho công ty chương trình giao lưu văn nghệ, ca nhạc sôi động phù hợp với tính chất tiệc liên hoan của đơn vị mình. Đây là sự kết hợp lý tưởng để thưởng thức và trải nghiệm trọn vẹn tiệc liên hoan công ty trong một không gian tiện nghi với những dịch vụ bậc nhất mà không phải phát sinh quá nhiều chi phí.
Để được tư vấn dịch vụ tại nhà tổ chức liên hoan tại Vạn Lộc Phát, quý Khách hàng vui lòng liên hệ đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ chi tiết nhé. Hotline 0931 03 03 68.