Tin tức

20/10 đi ăn ở đâu Bình Dương?

Những ngày lễ đặc biệt như 20/10 luôn mang đến không khí rộn ràng náo nhiệt cho Bình Dương. Không chỉ tấp nập khung cảnh rực rỡ của hoa, quà mà những hàng quán nhà hàng cũng nhộn nhịp hơi thở tiệc tùng sôi động. Thế nhưng để tìm kiếm một nơi lý tưởng để tổ chức tiệc thật ấm cúng, ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu thật sự không hề dễ dàng. Vậy 20.10 đi ăn ở đâu Bình Dương?

Khám phá điểm đến đặc sắc với những món ăn hảo hạng và không gian tinh tế bậc nhất Bình Dương nhà hàng ở quốc lộ 13  – Vạn Lộc Phát nhé!

Mỗi năm vào những dịp đặc biệt như 20/10 việc khiến bạn băn khoăn nhất chính là chọn quà  như thế nào cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

Không cần phải là những món quà quá đắt tiền mà tấm lòng và sự tinh tế, chân thành của bạn mới chính là quà tặng ý nghĩa nhất dành cho họ. Có thể đó là một bó hoa nhỏ, một chiếc cây xinh xắn hay tuyệt vời nhất chính là một bữa tiệc gia đình ấm cúng, quây quần bên những người yêu thương. 



Nguồn ảnh: Internet

Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình sum họp, sẻ chia buồn vui chính là những giây phút ý nghĩa nhất mà bất người người mẹ, người vợ nào cũng trân trọng. Và đặc biệt, buổi tiệc hẹn hò riêng tư chỉ có 2 người trong không gian lãng mạn cũng là món quà ấn tượng làm tim nàng rung rinh. Nếu bạn đang có kế hoạch theo đuổi cô ấy thì đây chính là dịp tốt nhất để tỏ tình đấy nha.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là đi tìm địa điểm phù hợp để trả lời câu hỏi 20/10 đi ăn ở đâu Bình Dương? Vạn Lộc Phát với danh xưng nhà hàng đặc sản ở quốc lộ 13  lý tưởng bậc nhất Bình Dương sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa tiệc tùng 20/10 sắp tới đây. 

Vạn Lộc Phát không chỉ sở hữu không gian rộng lớn với vị trí đẹp đắc địa ngay trên tuyến đường huyết mạch - Quốc lộ 13 sầm uất, rất gần với Sài Gòn mà còn ghi điểm với vẻ đẹp trữ tình, tinh tế của không gian sân vườn xanh mát. 
Một không gian lý tưởng mà khi bước vào đó, bạn có thể bỏ lại những xô bồ ồn ào bên ngoài. Đặc biệt, chúng tôi có những căn phòng VIP dành cho các gia đình đông thành viên muốn tổ chức một đại tiệc ấm cúng, thân mật riêng. Phòng được trang bị đầy đủ hệ thống Karaoke hiện đại để khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không khí sôi động cho bữa tiệc 20/10 của mình. 



Đặc biệt, chiếc view triệu đô với góc nhìn toàn cảnh Bình Dương hoa lệ về đêm đậm chất trữ tình nên thơ kết hợp cùng những phong cách trang trí lãng mạn, huyền ảo của nến và hoa… chính là một lựa chọn hoàn mỹ để các cặp đôi tổ chức buổi hẹn hò ngọt ngào của mình. Cho dù trái tim nàng có rắn đá đến đâu cũng sẽ xiêu lòng vì sự tinh tế, chu đáo mà bạn đã dày công chuẩn bị cho cô ấy nhân ngày đặc biệt này. 

Quan trọng hơn hết, khi đặt câu hỏi 20.10 đi ăn ở đâu Bình Dương có nghĩa là bạn đã chú trọng đến yếu tố ẩm thực đặc sắc thì lẽ dĩ nhiên Vạn Lộc Phát vẫn là cái tên top đầu những sự lựa chọn xứng đáng nhất tại Bình Dương. 



Vạn Lộc Phát vốn dĩ nổi tiếng cùng danh xưng “nhà hàng đặc sản” với vô vàn những món ăn độc nhất, cuốn hút vị giác của bất kì thực khách nào. Không chỉ được chọn lựa kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, tươi sống với những dòng hảo hạng mà chúng tôi còn chú trọng biến tấu, sáng tạo phương pháp chế biến theo phong cách mới lạ cùng bộ công thức tẩm ướp bí truyền. 

Các món đặc sản danh tiếng có thể kể đến như Đệ nhất Heo tộc quay lu chặt mẹt, Vịt cỏ nướng lu sa tế, Thỏ quay lu… ghi điểm tuyệt đối với phong cách chế biến theo hình thức quay lu độc đáo – mang đến hương vị giòn rụm, ngọt thịt và độ dai vừa phải hiếm có nơi nào thực hiện được. Những món lẩu đa dạng như Lẩu Vua, Lẩu gà tiềm ớt hiểm… được chế biến với sự đầu tư công sức và đôi tay khéo léo của các vị đầu bếp tài hoa đã hoàn toàn chinh phục thực khách từ lúc ra mắt đến giờ.



Vậy còn băn khoăn gì nữa với câu hỏi 20/10 đi ăn ở đâu Bình Dương mà bạn không chọn lựa đến ngay nhà hàng hải sản QL13 - Vạn Lộc Phát để cùng người phụ nữ yêu thương của mình trải nghiệm trọn vẹn một buổi tiệc mừng ngày phụ nữ Việt Nam thật đặc biệt, ấm cúng đúng không nào? 

Tags:

Ưu đãi

Tin liên quan

Dẫn Việt kiều đi ăn gì ở Bình Dương?Giữa rất nhiều nhà hàng sang trọng các món ăn thượng hạng...
Gợi ý địa điểm tổ chức tiệc gặp mặt đầu nămMột buổi tiệc khởi động tân niên thịnh vượng, sung túc bên...
Nguyên tắc xây dựng thực đơn món ăn tiệc công tyXây dựng thực đơn món ăn tiệc công ty như thế nào để “đẹp...
Gợi ý concept trang trí tiệc sinh nhật cho béBố mẹ chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật cho con nhưng lại chưa biết chọn concept...
Ý tưởng tổ chức tiệc báo hỷ sân vườn ấn tượngMột buổi tiệc báo hỷ sân vườn diễn ra trong không khí lãng...
Liên hệ đặt tiệc
Hotline: 0931 03 03 68
Bản đồ
© 2024 Vanlocphat. Designed by TD&T
0931 03 03 68