Ý nghĩa của dịch vụ quà tặng đối tác
Trong vòng tròn thương trường đầy cạnh tranh khốc liệt, không có một doanh nghiệp nào có thể tồn tại một mình nếu không có sự kết nối kinh doanh cùng các đối tác trong và ngoài ngành. Ngoài những thỏa thuận hợp tác đôi bên cùng có lợi về kinh doanh, sự tôn trọng và trân quý nhau là điều cần thiết để xây dựng mối quan hệ gắn kết bền vững, lâu dài.
Vì thế, các doanh nghiệp thường chọn cách tặng quà cho đối tác vào những dịp quan trọng như lễ, Tết, sinh nhật, liên hoan… Đây cũng là cách bạn thể hiện sự cảm ơn đến đối tác khi đã đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong suốt một thời gian qua.
Món quà tặng đối tác kinh doanh cần phải đáp ứng được tính lịch sự và cực kì tinh tế. Đây là sợi dây kết nối và duy trì mối quan hệ giữa hai bên nên thường bạn sẽ phải cân nhắc rất kỹ khi chọn lựa món quà nào sao cho phù hợp. Thông thường, các món quà tặng đối tác là những món quà cao cấp, sang trọng và chất lượng; hội tụ đầy đủ những tiêu chí cần thiết như: giá trị thẩm mỹ, giá trị vật chất, giá trị tinh thần, giá trị văn hóa dân tộc,… để được trở thành một tặng phẩm ý nghĩa, đẳng cấp và nâng tầm vị thế cho doanh nghiệp mình.
Lưu ý khi chọn dịch vụ quà tặng đối tác
Chọn quà hữu dụng, thiết thực
Độc đáo là cần thiết nhưng tính hữu dụng vẫn cần phải đưa lên đầu. Đừng để đối tác chỉ nhận quà vì xã giao nhưng sau lại không dùng đến mà lãng quên một nơi nào đó trong góc tủ. Vì vậy, trước khi chọn dịch vụ quà tặng đối tác bạn nên tìm hiểu các thông tin như đối tượng người tặng là ai, đặc điểm và sở thích của họ, các yếu tố phong thủy có liên quan (nếu như họ là các quản lý cấp cao thì càng phải lưu ý kỹ), ... Sau đó liệt kê những món quà phù hợp, có tính thực tiễn. Nếu món quà dành tặng cho đối tác nước ngoài thì cần tìm hiểu thêm về văn hóa của họ.
Chất lượng món quà
Một món quà có thể không cần quá đắt đỏ nhưng ít ra phải có chất lượng tương xứng với người nhận, thể hiện sự tinh tế và tâm ý của người gửi, đừng để mất điểm chỉ vì chọn các món quà kém chất lượng mang tính “tặng cho có, sao cũng được”.
Cân đối phù hợp ngân sách
Chúng ta không phải chỉ có một đối tác mà là nhiều đối tác, nên cần phải lên kế hoạch và danh sách cụ thể, xác định ngân sách phù hợp dành để chi quà cho đối tác. Tránh mua vượt quá ngân sách hoặc mua theo cảm tính, “vung tay quá trán” vượt ngoài ngân sách.
Đổi mới ý tưởng
Đừng chỉ quay đi quẩn lại với những dịch vụ quà tặng đối tác quen thuộc, có phần cũ kỹ đã lặp đi lặp lại nhiều năm trước. Hãy thử làm mới ý tưởng bằng những món quà tặng độc đáo, tạo nên sự bất ngờ thú vị cho đối tác.
Cách tặng quà
“Của cho không bằng cách cho” chính là câu nói đúng đắn trong trường hợp này. Vì vậy, để ghi điểm trọn vẹn trong lòng đối tác, hãy chọn cách tặng quà tinh tế, tỉ mỉ và trau chuốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp tặng quà hoặc thông qua các dịch vụ quà tặng đối tác. Tuy nhiên, phải đảm bảo mọi thứ thật chuyên nghiệp, chu đáo và lịch sự, bày tỏ sự trân trọng của bạn với đối tác thông qua món quà và cách thức tặng quà.
Dịch vụ quà tặng đối tác độc đáo với các món đặc sản từ Vạn Lộc Phát
Nhắc đến yếu tố đổi mới quà tặng đối tác, Vạn Lộc Phát sẽ có một gợi ý thú vị vô cùng độc đáo cho bạn – quà tặng đối tác là những món ăn đặc sản nổi tiếng. Nghe có vẻ thật mới lạ và ấn tượng đúng không? Bạn không cần phải nghi ngờ vì ẩm thực chính là món quà tặng thiết thực, hữu dụng và có tính bất ngờ nhất mà hiếm ai nghĩ đến đấy.
Quan trọng làm chọn được những món ẩm thực xịn sò, chất lượng và đẳng cấp xứng đáng làm quà tặng đối tác. Điều này chắc hẳn sẽ tạo nên bất ngờ thú vị cho người được nhận đấy. Một bữa ăn thân mật được chuẩn bị chu đáo tại phòng riêng tại nhà hàng Vạn Lộc Phát sẽ là một món quà ý nghĩa, độc đao dành cho Qúy khách hàng, đối tác của bạn.