Tin tức

Trọn bộ quy trình tổ chức liên hoan công ty chuẩn, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Liên hoan công ty là cơ hội cho các nhân viên và đồng nghiệp trong tổ chức ngồi cùng nhau, thảo luận về công việc, đưa ra ý kiến về điểm mạnh và điểm yếu một cách thoải mái và tự nhiên. Đây cũng là thời gian quý giá để tăng cường tình đồng nghiệp trong tổ chức. Vậy làm cách nào để tổ chức một buổi liên hoan công ty theo chuẩn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc?

Cùng Vạn Lộc Phát khám phá bí mật lên kế hoạch triển khai dưới đây!

1. Lên danh sách khách mời



Lên danh sách khách mời tham dự chương trình liên hoan công ty cụ thể với số lượng từ các phòng ban trong công ty, ban lãnh đạo, đối tác thân cận,... dự trù số lượng người chính xác. Từ đó, lập số lượng bàn tiệc, tìm kiếm địa điểm phù hợp. Đặc biệt cần ưu tiên mời trực tiếp hoặc thiệp mời đến cán bộ ban lãnh đạo và đối tác hoặc trưởng phó phòng ban trước tổ chức ít nhất 3 ngày.


2. Ngân sách tổ chức



Là yếu tố mà người tổ chức cần quan tâm nhất. Khi lựa chọn địa điểm, thực đơn ăn uống, chương trình trong buổi tiệc,… công ty cần dựa vào ngân sách cho phép để quyết định một cách chính xác. Ban tổ chức cũng phải phân chia ngân sách hợp lý vào những đầu mục quan trọng khi tổ chức tiệc liên hoan công ty. Nếu không dựa vào ngân sách để thực hiện, người tổ chức sẽ phải đối mặt với vấn đề thiếu hụt và khiến bữa tiệc không thể diễn ra một cách trọn vẹn.

3. Dự trù những phát sinh

                                                                  Ảnh từ khách hàng của Vạn Lộc Phát

Dự trù chi phí cho một tiệc liên hoan công ty là một bước quan trọng trong quá trình tổ chức. Việc phát sinh chi phí thường xuất phát từ nguyên nhân dự trù không sát sao. Vì thế, cần lên phương án tổ chức tiệc liên hoan doanh nghiệp kỹ lưỡng, chuẩn bị rõ ràng, nhanh chóng nhất để có một buổi tiệc liên hoan công ty hoành tráng, ấm cúng. 

4. Lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc liên hoan công ty

Ngay từ lúc bắt đầu hình thành ý tưởng, bạn hãy xác định những yêu cầu của mình khi lựa chọn không gian tổ chức tiệc. Nếu bạn mong muốn một nơi vừa có tiệc buffet, order món, không gian mở… vừa có âm thanh, ánh sáng hiện đại phục vụ cho các chương trình của bữa tiệc liên hoan công ty thì nhà hàng hay trung tâm hội nghị tiệc cưới chính là lựa chọn hoàn hảo có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, không phải bất cứ nhà hàng hay trung tâm nào cũng hội tụ đủ các yếu tố trên, vì thế hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ trước khi ra quyết định nhé! bên cạnh đó một nhà hàng có vị trí thuận tiện, dễ tìm; chỗ để xe rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn đấy!



Với tiêu chí Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Vạn Lộc Phát cam kết mang đến cho quý khách hàng những bữa tiệc liên hoan công ty đẳng cấp, hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất trong không gian nhà hàng sang trọng hoặc mang bữa tiệc lưu động đến bất cứ không gian nào mà quý khách yêu cầu.

Không chỉ dừng lại ở cung cấp các món ăn ngon, Vạn Lộc Phát còn phụ trách cả từ khâu tư vấn, thiết kế, lên menu, lên chương trình, setup bàn tiệc, dàn dựng âm thanh, ánh sáng cho đến phục vụ đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn một bữa tiệc tất niên trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!


 

Tags:

Ưu đãi

Tin liên quan

Dẫn Việt kiều đi ăn gì ở Bình Dương?Giữa rất nhiều nhà hàng sang trọng các món ăn thượng hạng...
Gợi ý địa điểm tổ chức tiệc gặp mặt đầu nămMột buổi tiệc khởi động tân niên thịnh vượng, sung túc bên...
Nguyên tắc xây dựng thực đơn món ăn tiệc công tyXây dựng thực đơn món ăn tiệc công ty như thế nào để “đẹp...
Gợi ý concept trang trí tiệc sinh nhật cho béBố mẹ chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật cho con nhưng lại chưa biết chọn concept...
Ý tưởng tổ chức tiệc báo hỷ sân vườn ấn tượngMột buổi tiệc báo hỷ sân vườn diễn ra trong không khí lãng...
Liên hệ đặt tiệc
Hotline: 0931 03 03 68
Bản đồ
© 2024 Vanlocphat. Designed by TD&T
0931 03 03 68